Toggle navigation

2021 - TTC VIẾT DÀI THÊM NHỮNG DẤU ẤN THIỆN NGUYỆN

Năm 2021 - một năm đầy biến động với vô vàn cung bậc cảm xúc, có những nốt thăng, nốt trầm... Một năm với những sự kiện xã hội mang tầm Quốc tế, một năm với quá nhiều thách thức, khó khăn và trở ngại. Dịch bệnh Covid 19 đã mang lại nỗi đau cho hàng triệu gia đình và kéo theo đó là sự suy thoái chung của nền kinh tế thế giới 

Thách thức là như thế, khó khăn là như thế, nhưng TTC vẫn ở đây với những giá trị cốt lõi được thị trường công nhận và xứng đáng với vị trí Top 2 doanh nghiệp ngành Vật liệu xây dựng tăng trưởng nhất Việt Nam năm 2021. Để giữ vững đà tăng trưởng cho doanh nghiệp chính là nhờ sự đoàn kết của gần 1.000 nhân viên dưới sự định hướng, đường lối đúng đắn của Ban lãnh đạo công ty. Và tất cả những điều đó, đều xuất phát từ giá trị cốt lõi mà TTC luôn theo đuổi trong suốt hơn 7 năm qua. Uy tín trong thương hiệu luôn gắn liền với chất lượng trong từng sản phẩm của công ty, đó chính là những giá trị mà TTC luôn muốn mang lại trọn vẹn cho khách hàng.

Không chỉ vậy, với cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội mạnh mẽ, TTC luôn sôi nổi đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện bằng những hành động thiết thực trong các chiến dịch phòng chống Covid-19 trên địa bàn thành phố và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, góp phần ổn định đời sống xã hội trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, có thể kể đến như:

Các hoạt động thiện nguyện xã hội trên địa bàn TP. Phúc Yên

Với cam kết thực hiện trách nhiệm xã hội mạnh mẽ, TTC luôn tiên phong triển khai thực hiện các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn TP. Phúc Yên. 

 

TTC đã và đang tham gia đóng góp tích cực bằng những hành động thiết thực vào các chiến dịch phòng chống Covid-19 trên địa bàn thành phố và giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn như: 

 

Ủng hộ BCĐ Phòng chống dịch Covid-19 Thành phố Phúc Yên.

 

Phối hợp Hội CTĐ Thành phố Phúc Yên tặng gạch lát nền cho hộ gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Phúc Yên.

 

Tặng nhu yếu phẩm cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19.

 

Chung tay hỗ trợ thu mua, tiêu thụ hàng nông sản tỉnh Bắc Giang, ảnh hưởng do đại dịch Covid-19.

 

Tham gia hiến máu nhân đạo năm 2021 do Hội CTĐ – Đoàn TN Thành phố Phúc Yên tổ chức.

Các hoạt động thiện nguyện trong nội bộ công ty

Không chỉ đóng góp tích cực với các hoạt động thiện nguyện xã hội mà TTC còn luôn hỗ trợ và chia sẻ khó khăn cho các CB-CNV có hoàn cảnh khó khăn ngay trong nội bộ công ty. 

 

Các hoạt động TTC đã thực hiện trong năm qua như:

 

Tặng quà cho CBCNV-Người lao động có hoàn cảnh có khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

 

Quyên góp, ủng hộ anh Nguyễn Văn Sinh – Bộ phận Ép sấy bị tai nạn giao thông.

 

Quyên góp, ủng hộ con anh Nguyễn Xuân Trường – Phòng TCHC mắc bệnh hiểm nghèo.

 

Thăm hỏi CBCNV-Người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.

 

Đây chính là các hoạt động đã viết dài thêm những dấu ấn thiện nguyện trên chặng đường phát triển của TTC và thể hiện nét văn hóa “tương thân tương ái” trong suốt nhiều năm qua tại TTC. Những hoạt động, những cố gắng nỗ lực và cả những thành tựu đã đạt được đều là những cột mốc ý nghĩa đáng trân trọng, mang giá trị nhân văn sâu sắc.

 
Tin khác